Thêm hai học sinh đuối nước thương tâm ở Quảng Bình

Thứ Năm, 23/05/2019 21:11

|

(CAO) Chiều 23-5, tin từ UBND xã Trọng Hóa (H.Minh Hóa, Quảng Bình), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, cháu Hồ Thị Ánh Tuyết (học sinh lớp 3) và Hồ Thị Kim Yên (học sinh lớp 1, cùng trú bản La Trọng 2, xã Trọng Hóa, H.Minh Hóa) rủ nhau ra sông Gianh tắm.

Do không biết bơi, hai cháu bé đã bị nước cuốn tử vong, được người dân đi thả lưới bắt cá phát hiện vớt lên. Nhận được thông tin, chính quyền xã Trọng Hóa đã tổ chức đến động viên, thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Thi thể hai cháu bé được vớt lên trên bờ sông

Được biết, gia đình hai cháu Tuyết và Yên có hoàn cảnh rất khó khăn. Bố cháu Tuyết đang đi làm ăn bên nước Lào, mẹ làm rẫy; còn cháu Yên mẹ đang đi làm ăn ở Đồng Nai, cháu ở nhà với bố.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, lúc 9 giờ sáng cùng ngày, một nhóm 8 học sinh Trường THCS Thanh Thạch (H.Tuyên Hóa, Quảng Bình) sau khi dự lễ tổng kết cuối năm học xong đã rủ nhau ra sông Gianh tắm.

Quá trình tắm sông, do không biết bơi nên 3 nữ sinh gồm: Nguyễn Thị Hà Trang, Nguyễn Cẩm Ly và Nguyễn Thị Hường (đều là học sinh lớp 6 Trường THCS Thanh Thạch) bị đuối nước tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Thanh Thạch đã tổ chức tìm kiếm. Đến 11 giờ 30 cùng ngày, thi thể của 3 học sinh được tìm thấy, đưa lên bờ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang