Amway Việt Nam luôn đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng

Thứ Ba, 23/05/2023 18:10

|

(CAO) Tập đoàn Amway ngày 20/5/2023 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. 

Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. Trong 15 năm qua, Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của tập đoàn này.

Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt: “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”. Ông Huỳnh Thiên Triều (Tổng giám đốc Amway Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam, thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng, chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu".

Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng cùng các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt. Cụ thể, Amway Việt Nam cam kết đầu tư, tập trung tăng cường sức mạnh nội lực, tận dụng công nghệ, đón đầu các xu hướng, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho mọi người trong thời đại công nghệ 4.0. 

Amway Việt Nam còn tích cực truyền thông nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe và xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động. Amway cam kết góp sức vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng. Từ năm 2008 - 2018, thông qua chiến dịch “Amway One By One”, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước.

Từ năm 2015, chiến dịch “Nutrilite Power of 5” của Amway Việt Nam hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cùng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em (Bộ Y tế) đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu, vùng xa...

Bình luận (0)

Lên đầu trang