Đắk Lắk:

Ăn thịt chó, 8 người nhập viện

Thứ Ba, 14/06/2016 16:28

|

(CAO) Sau khi được chủ nhà thiết đãi món thịt chó, 8 người có biểu hiện đau bụng dữ dội, buồn nôn và tiêu chảy cấp nên được mọi người đưa đi cấp cứu.

5 người trong gia đình nhập viện do ăn lá Hoa Chuông

Chiều 14-6, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào tối ngày 13-6 bệnh viện có tiếp nhận và cấp cứu cho 8 bệnh nhân bị ngộ độc nghi do ăn thịt chó. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, buồn nôn, và tiêu chảy cấp. Sau khi cấp cứu và điều trị, 3 bệnh nhân đã được xuất viện về nhà, còn 5 bệnh nhân vẫn đang được theo dõi và tiếp tục điều trị.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào sáng ngày 13-6, ông AMa Rom (SN 1978, trú tại buôn Đung B, xã Ea Khal, huyện EaH'leo, tỉnh Đắk Lắk) có nhờ một số anh em, hàng xóm đến phụ giúp dựng trụ tiêu sau vườn. Sau khi xong việc, gia đình ông Rom có mua 2 con chó (trong đó có 1 con đã chết) của một người ở thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo) về làm thịt mời mọi người. Sau khi ăn xong, có 8 người có triệu chứng buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy nên được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang