TP.HCM: Thanh tra làm rõ vụ thiếu nữ tử vong sau khi truyền nước biển

Thứ Hai, 13/06/2016 17:16  | Ngô Đồng

|

(CAO) Liên quan đến trường hợp bệnh nhân Trần Thị Tố U. (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) do Phòng khám đa khoa Thành Mỹ chuyển bệnh đến Bệnh viện Tân Phú và tử vong tại Bệnh viện Quận Tân Phú, sáng 13-6, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đến kiểm tra tại Phòng khám Thành Mỹ và Bệnh viện Quận Tân Phú.

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành thu thập các thông tin cần thiết và niêm phong phiếu điều trị của bệnh nhân Trần Thị Tố U. tại Phòng khám Thành Mỹ và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân này tại Bệnh viện quận Tân Phú.

Vào phòng khám truyền nước biển, cô gái trẻ tử vong

Thanh tra Sở Y tế yêu cầu Phòng khám đa khoa Thành Mỹ và Bệnh viện quận Tân Phú báo cáo khẩn về quá trình xử trí bệnh nhân tại cơ sở về cho Thanh tra Sở Y tế.

Bệnh viện quận Tân Phú cũng được yêu cầu tiến hành kiểm thảo tử vong đối với trường hợp bệnh nhân Trần Thị Tố U và gửi về Sở Y tế TP.HCM trước ngày 15-6.

Ban Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đã chỉ đạo sớm lập Hội đồng chuyên môn của Sở Y tế để xác định có hay không có sai sót chuyên môn kỹ thuật, xác định nguyên nhân tử vong cũng như xác định nguyên nhân và hậu quả của sai sót chuyên môn kỹ thuật.

Kết quả đánh giá của Hội đồng chuyên môn và kết quả xử lý của Thanh tra Sở Y tế sẽ được công khai ngay sau khi được Giám đốc Sở Y tế TP.HCM phê duyệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang