Ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng của quận Bình Tân

Thứ Ba, 27/12/2022 16:15

|

(CAO) Ngày 27-12, chương trình ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng của Q.Bình Tân (TPHCM) đã được tổ chức.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Khắc Điệp, Bí thư Quận ủy Q.Bình Tân; Nguyễn Minh Nhật, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Lê Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch UBND quận...

Chương trình Du lịch “Sắc màu Bình Tân” do Sở Du lịch TPHCM phối hợp UBND Q.Bình Tân thực hiện nhằm xây dựng và giới thiệu đặc trưng văn hóa của Q.Bình Tân và hướng đến chuỗi hoạt động “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” và chương trình “Mỗi quận/huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”.

Buổi lễ ra mắt

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch UBND Q.Bình Tân mong muốn, sản phẩm du lịch “Sắc màu Bình Tân” sẽ giới thiệu đến với du khách tham gia các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống của quận, gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Sài Gòn – Gia Định. Chia sẻ những giá trị đời sống phong phú của cộng đồng địa phương gắn liền với các hoạt động kinh tế; sự sống động vui tươi của một quận trẻ, nơi đón nhận sự giao thoa, hội tụ văn hóa của bạn bè quốc tế đến đầu tư tại địa phương.

Các đại biểu tham quan các di tích, điểm du lịch nổi bật của Q.Bình Tân

Đến với Q.Bình Tân dịp lễ hội cuối năm, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một khía cạnh mới mẻ của TPHCM, tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật Đình Bình Trị Đông, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử - văn hóa tiêu biểu của ngôi đình Nam Bộ. Tham quan, chiêm bái chùa Huệ Nghiêm với nét kiến trúc độc đáo và khung cảnh thanh tịnh, bình yên…

Quận Bình Tân là một trong những quận đông dân nhất và nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 20 năm thành lập và đổi mới không ngừng, dù không có nhiều tài nguyên du lịch so với các quận, huyện khác trên địa bàn thành phố nhưng quận vẫn có nhiều điểm thú vị riêng mà du khách chưa có dịp khám phá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang