Ba người tử vong nghi do ngộ độc rượu

Thứ Tư, 26/02/2020 22:37  | Lê Long

|

(CAO) Trong một ngày cả ba người này đều mua rượu tại một quán về uống, sau đó có biểu hiện đau đầu, mệt mỏi, gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21-2, ông L.N.D. (ngụ phường Đức Long, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đến một tiệm tạp hoá trên đường Trần Lê, phường Đức Long mua 3 lít rượu về uống.

Đến ngày 24-2 thì ông D. bị đau đầu, mệt mỏi nên được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Trung tâm y tế TP.Phan Thiết, sau đó được chuyển viện vào BV Chợ Rẫy (TPHCM), nhưng đến tối 25-2 thì ông D. tử vong. Tại bệnh viện, ông D. được các bác sĩ chẩn đoán là "nghi ngộ độc do rượu".

Gia đình đang lo hậu sự cho ông D.

Một trường hợp khác, vào trưa 21-2, anh V.T.H. cũng đến tiệm tạp hoá này mua 2 lít rượu về uống cùng ông P.C.K. và một người bạn tên B. (ngụ cùng khu phố 2, phường Đức Long). Đến 9 giờ sáng 22-2 anh H. có biểu hiện mệt mỏi nên được đưa tới bệnh viện cấp cứu và đến 23 giờ cùng ngày thì tử vong. Ông K. sau đó cũng được xác định tử vong.

Chiều 26-2, các cơ quan chức năng đã làm việc với gia đình ông D. để điều tra sự việc. Tại đây Công an thu giữ 1 lít rượu để tiến hành lấy mẫu phục vụ điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang