3 thanh niên rủ nhau bơi thi để quay video, 1 người chết đuối

Thứ Hai, 27/09/2021 17:19

|

(CAO) Ba nam công nhân rủ nhau xuống hồ “tử thần” để bơi thi cho một người đứng trên bờ quay video, nhưng sau đó một người đã bị đuối nước.

Theo đó, gần 12 giờ trưa ngày  27-9, một nhóm công nhân 6 người rủ nhau ra khu hồ đá ĐHQG TP.HCM (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để câu cá.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tại hiện trường.

Sau đó, 3 thanh niên rủ nhau nhảy xuống hồ bơi thi từ bờ ra một đảo nổi cách nhau khoảng 50m, để một người đứng trên bờ quay video, bơi được một đoạn thì thanh niên tên Nam (27 tuổi, quê Trà Vinh) bị kiệt sức, hai người còn lại phát hiện nhưng không cứu được. Nạn nhân sau đó chìm xuống đáy hồ, mất tích.

Người nhái tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương điều người nhái tới triển khai công tác lặn tìm. Hơn 1 tiếng sau, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Công an TP Dĩ An đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân bơi từ bờ ra đảo nổi

Cũng ngay tại vị trí này, vào ngày 31/10/2016 một nhóm người (4 nam, 1 nữ) cũng bơi từ trong bờ ra ngoài đảo nổi, sau đó 1 thanh niên SN 1997 bị kiệt sức rồi đuối nước, 4 người còn lại bơi ra tới đảo nổi thì hoảng sợ không dám bơi vào lại phải chờ cứu hộ tới giải cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang