Bánh Trung thu sen phô mai tiramisu Như Lan, sự kết hợp Đông - Tây

Chủ Nhật, 06/09/2020 19:06

|

(CATP) Ngoài các loại bánh Trung thu truyền thống nhân thập cẩm hay đậu xanh mix cùng một số vị như mọi năm, mùa Tết đoàn viên 2020 các tín đồ ưa thích dòng bánh tiramisu sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào qua sự kết hợp mới lạ Đông - Tây của bánh Trung thu sen phô mai tiramisu Như Lan.

Đây là sự hòa quyện của rượu Rhum, cà phê và cacao, thêm vị béo của kem, phômai thơm ngậy cùng những nguyên liệu truyền thống quen thuộc của thương hiệu bánh nướng Như Lan, giúp tạo nên chiếc bánh Trung thu “lạ mà quen” kết hợp giữa vị trứng muối với nhân phô mai tan chảy trên nền tiramisu mềm mịn trong dịp Tết đoàn viên ấm áp tình thân.

Hương vị tinh tế của dòng bánh này còn được tạo điểm nhấn qua những hạt sen bùi bùi thanh mát, hòa quyện với vị ngọt nhẹ tạo nên ấn tượng độc đáo mà những nghệ nhân của Như Lan đã dày công nghiên cứu.

Đặc biệt lớp vỏ bánh mỏng, giòn, sánh màu mật bóng mượt được phủ thêm lớp bột cacao nguyên chất thơm lừng chắc chắn sẽ chinh phục ngay những vị khách khó tính nhất.

Đây cũng chính là bước thăng hoa trong nghệ thuật ẩm thực khiến chiếc bánh mang màu sắc đặc biệt so với những dòng bánh hiện đại khác, nhất là sự kết hợp giữa vỏ bánh nướng truyền thống và vị tiramisu thơm nồng sẽ mang lại ấn tượng khó quên.

Bánh Trung thu Tiramisu - sự kết hợp độc đáo của thương hiệu Như Lan

Nhân bánh Trung thu Tiramisu Như Lan là sự phá cách ấn tượng với vị phô mai trứng muối hòa quyện cacao nguyên chất.

Bánh Trung thu tinh than tre Như Lan - sức hút từ vỏ bánh “độc, lạ”

Tạo ấn tượng bởi màu xám đen lạ mắt được chiết xuất từ loại tinh than tre độc đáo nhập trực tiếp từ Nhật Bản về, các nghệ nhân Như Lan đã "thổi hồn" vào dòng bánh Trung thu hiện đại mới này, tạo nên sức hút khó cưỡng nhờ độ dinh dưỡng cao của vỏ bánh sau khi được chắt lọc lại tinh chất, cho ra những hạt bột siêu mịn mang sắc đen huyền bí, quyến rũ, đặc biệt chứa nhiều khoáng chất kali, sắt, canxi, natri… tốt cho sức khỏe.

Do là chất không mùi, không vị nên khi kết hợp cùng với nhân hạt sen, hạnh nhân và trứng muối đã tạo nên hương vị rất riêng của vị bánh Trung thu tinh than tre Như Lan, khiến miếng bánh không bị ngấy, hòa cùng vị ngọt thanh mát của hạt sen hòa quyện với hạnh nhân tròn vị, cùng chút mặn nhẹ, béo bùi của trứng muối giúp khúc biến tấu của dòng bánh Trung thu hiện đại trở nên hấp dẫn, trong khi màu sắc cũng ấn tượng.

Than tre sen hạnh nhân - sự kết hợp của tinh than tre, sen hạnh nhân và trứng muối
Than tre sen trà xanh

Sự kết hợp độc đáo về màu sắc và hương vị giữa tinh tre, hạt sen, hạnh nhân, trứng muối đã tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc bánh Trung thu của mùa Tết đoàn viên 2020. Đặc biệt năm nay, Như Lan gởi tới quý khách hàng hai loại bánh Trung thu tinh than tre với các loại nhân thanh mát:

• Bánh Trung thu tinh than tre sen hạnh nhân

• Bánh Trung thu tinh than tre trà xanh hạnh nhân

Được thành lập từ năm 1968, Như Lan không ngừng sáng tạo, đổi mới trong nghệ thuật ẩm thuật để mang đến cho quý khách những món ăn đậm đà hương vị, đảm bảo an toàn thực phẩm với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách đã bình chọn Như Lan là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt hơn nửa thế kỷ qua.

Nếu bạn muốn thưởng thức các vị bánh độc đáo trên hoặc gửi tặng người thân, bạn bè xin liên hệ Như Lan qua hotline tổng: 0938270562 để được tư vấn và đặt hàng.

HỆ THỐNG NHƯ LAN:

WEBSITE: www.trungthunhulan.vn

EMAIL: banhminhulan365@gmail.com

ZALO/ĐIỆN THOẠI: 0938270562

BÁO GIÁ CÔNG TY: 0903172787

ĐỊA CHỈ:

*50 - 68 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM ( ĐT: 02838292970 - 02839141337)

*365 - 367 Hai Bà Trưng, P8Q3, TPHCM (ĐT: 02838292590 – 0932823187)

Bình luận (0)

Lên đầu trang