Bảo vệ khu Thảo Điền tố bị tổng giám đốc một bệnh viện quốc tế hành hung

Chủ Nhật, 04/12/2022 20:50

|

(CAO) Một bảo vệ tại khu Thảo Điền, TP.Thủ Đức đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc bị tổng giám đốc một bệnh viện quốc tế ở TPHCM có biểu hiện say xỉn, hành hung khiến anh này phải nhập viện điều trị.

Theo đơn trình báo gửi cơ quan công an của ông Vũ Viết Hùng (57 tuổi, quê Bình Dương), ông là bảo vệ tại nhà số 216/28 Nguyễn Văn Hưởng, khu Thảo Điền (phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, khoảng 23 giờ 35 ngày 2/12, ông Hùng đang trực bảo vệ trước cổng ngôi nhà trên thì có một ô tô chạy đến.

Từ trong xe, hai người đàn ông ngoại quốc bước ra  nồng nặc mùi rượu bia. Cả 2 đòi vào bên trong căn nhà trên để kiếm bạn.

Ông Hùng giải thích đây là nhà riêng không vào được. Lúc này, 1 trong 2 người đàn ông ngoại quốc la hét, kích động, ông Hùng cố gắng hỏi để chỉ nhà mà họ cần tìm.

Camera an ninh ghi lại thời điểm ông Hùng bị người ngoại quốc túm áo, đánh

Tuy nhiên, người này sau đó đã dùng tay tấn công ông Hùng, kéo áo, đánh vào gáy khiến nhân viên bảo vệ bị choáng váng.

“Sau đó người này kẹp cổ lôi về chốt bảo vệ và bóp cổ, đánh tôi thêm mấy cái vào gáy. May mắn, thời điểm này có 1 người hàng xóm phát hiện, chạy đến can ngăn thì tôi mới thoát được, tôi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra”, ông Hùng trình bày.

Bảo vệ Hùng thời điểm được đưa vào bệnh viện để kiểm tra

Chủ nhà nơi ông Hùng bảo vệ cũng xuất hiện nói rõ đây là nhà ông, không có người lạ nào vào, thì người đàn ông ngoại quốc mới dịu lại, đi sang nhà khác.

Nhận tin báo, Công an phường Thảo Điền đã có mặt tại hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Sau đó, ông Hùng mới biết người đánh mình là ông J.M.G - tổng giám đốc một bệnh viện quốc tế tại TPHCM.

Hiện cơ quan Công an đã nhận đơn tố cáo của ông Hùng và đang xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang