Bé gái 12 tuổi tự vẫn sau khi bỏ nhà đi

Thứ Bảy, 28/10/2017 11:04  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bị người thân la mắng, bé gái Nguyễn Thị A.D. (12 tuổi, ngụ TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) bỏ đi khỏi nhà sau đó ra sông tự vẫn.

Sáng 28-10, thi thể cháu Nguyễn Thị A.D. (12 tuổi, ngụ phường Phú Hiệp, TP.Huế) được gia đình, người thân đưa về nhà để lo an táng sau khi phát hiện thi thể trên sông Đông Ba (đoạn thuộc địa phận Phường Phú Hiệp).

Đông đảo người dân trên bờ lo lắng khi đêm 27-10 chưa thấy tung tích cháu D.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 27-10, một số người dân sống ở đường Bạch Đằng (phường Phú Hiệp) nghe tiếng kêu cứu của một đứa trẻ ở dưới sông, khi chạy đến gần bờ thì thấy nạn nhân đang chới với giữa sông.

Một số người biết bơi nhảy xuống cứu nhưng không kịp. Cháu D. bị nước nhấn chìm, mất tích. Chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng và các thơ lặn đã nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu D. suốt đêm. Rạng sáng ngày 28-10, các thợ lặn mới tìm được thi thể cháu D.

Khu vực nơi cháu D. tử vong

Theo người thân trong gia đình, buổi chiều 27-10, cháu D. đi học về có kể với người thân là ở lớp bị đổi chỗ ngồi nên không ưng ý, buồn rầu. Được bố mẹ giải thích, khuyên bảo, D. vẫn không nghe sau đó bị la mắng. D. rời nhà đi không nói với ai khiến gia đình lo lắng đi tìm. Sau đó mọi người nhận được hung tin con gái đã tử vong dưới sông.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang