Bé gái 5 tuổi đi lạc và cuộc trò chuyện với CSGT "đốn tim" dân mạng

Thứ Sáu, 15/07/2022 12:32

|

(CAO) Bé Quỳnh xin mẹ cho qua nhà bà nội chơi ở Q.8 rồi đi lạc tới H.Bình Chánh trước khi được các CBCS Đội CSGT An Lạc, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM phát hiện, hỗ trợ về với gia đình.

Bé gái đi lạc trò chuyện rất dễ thương với chiến sỹ CSGT

Ngày 15-7, Đội CSGT An Lạc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TPHCM) cho biết, đơn vừa phối hợp với Công an xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) tìm được người thân của một bé gái đi lạc trong đêm.

Cụ thể, khoảng 19 giờ 30 tối 14-7, quá trình tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, tổ CSGT gồm Thiếu tá Nguyễn Việt Cường, Thiếu tá Nguyễn Văn Triều và Đại uý Phạm Thanh Bình phát hiện bé Quỳnh (5 tuổi; ngụ quận 8, TPHCM) đi lang thang trên đường trong trạng thái hoảng sợ.

Bé Q. được tổ công tác phát hiện và đưa về trụ sở để tìm người thân cho bé

Qua tiếp cận, tổ CSGT biết được cháu bé bị lạc gia đình, không nhớ đường về. Lúc này, các cán bộ CSGT đã đưa bé Quỳnh về trụ sở, mua nước, sữa và thức ăn và động viên, trấn an bé.

Cán bộ Công an bàn giao bé Quỳnh cho gia đình

Sau đó, tổ CSGT đã phối hợp cùng Công an xã Tân Kiên xác minh thông tin về cháu bé. Tối cùng ngày, gia đình bé Quỳnh đã đến trụ sở Công an xã Tân Kiên để đón cháu và cảm ơn lực lượng chức năng đã giúp đỡ.

Theo đó, cháu bé đã đi lạc khoảng 10km tính từ nhà đến nơi được phát hiện. Gia đình cho biết sau khi thấy con không có ở nhà, ba mẹ đã đi tìm bé khắp nơi nhưng không thấy. May nhờ các anh CSGT nên gia đình mới tìm được bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang