Bé gái bị đánh bầm dập mặt mũi vì viết chính tả chậm?

Thứ Ba, 29/03/2016 20:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Ngày 29-3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi khiến nhiều người xót xa.

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và nỗi bức xúc đối với người đã gây nên vết thương trên mặt bé gái.

Hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím

Theo thông tin do người đăng ảnh cung cấp, sự việc xảy ra tại một trường Tiểu học ở xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Nguyên nhân ban đầu khiến em bé bị đánh tím mặt được cho là do viết chính tả chậm. Em bé sau đó đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát.

Ông Tẩn Láo Tả, Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan cho biết đã nhận được thông tin về sự việc nêu trên.

“Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Tả cho biết thêm.

Bé gái ngồi co ro với khuôn mặt thâm, sưng húp được cho là viết chính tả chậm nên mới xảy ra nông nỗi. (Ảnh: Laocaionline)

Hình ảnh bé gái ngồi co ro tại góc bệnh viện với đôi mắt sưng húp, thâm quầng được sự chia sẻ của nhiều người. Cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc bằng những bình luận lên án cách hành xử với ccon trẻ của người đã khiến bé gái bị thương.

Bình luận (3)

Học mà bầm dập thà chịu dốt. Nói thẳng ra thằng con nào đánh đứa nhỏ này để dộng cho bầm mắt nó.

Nhien - Thứ Tư, 30/03/2016, 09:55 Trả lời | Thích

Không biết kẻ nào mà dã man vậy, hãy cho nó nếm mùi pháp luật đi.

Ngyễn thị Hiền - Thứ Tư, 30/03/2016, 08:10 Trả lời | Thích

Tre em can day do nhung dau can danh qua nhu vay ,hau qua ve sau ai chiu trach nhiem . Mong phap luat hay su that manh de con rang de voi nguoi khac

Tran quoc vuong - Thứ Ba, 29/03/2016, 23:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang