Bé trai 7 tuổi bị điện giật tử vong thương tâm

Thứ Năm, 10/05/2018 18:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc chơi đùa, bé trai 7 tuổi vô tình chạm vào trụ sắt bị nhiễm điện dẫn đến bị điện giật tử vong.

Chiều 10-5, một lãnh đạo phường An Bình, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 1 bé trai thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, cháu Huỳnh Thiện Nhân (SN 2011, trú tại P.An Bình, TX.Buôn Hồ) cùng một nhóm bạn đi vào khu vực hẻm 59 đường Nguyễn Trãi chơi. Lúc này, thấy nhà chị Thủy (trú 59/36 đường Nguyễn Trãi, P.An Bình) không khóa cổng nên chạy vào sân chơi và chạm vào vào trụ cột được làm bằng sắt dựng mái hiên thì bị điện giật chết tại chỗ.

Đến khoảng 14 giờ, một nhân viên công ty viễn thông đến nhà chị Thủy để bắt mạng internet thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu Huỳnh Thiện Nhân nên báo cho chủ ngôi nhà và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ cùng các cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Qua điều tra ban đầu, trụ sắt nhà chị Thủy bị nhiễm điện từ số nhà 59/38 đường Nguyễn Trãi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Cha bị điện giật tử vong bỏ lại 2 con mồ côi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang