Ông cụ nhập viện vì đeo nhẫn vào "của quý"

Thứ Tư, 09/05/2018 21:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi đeo nhẫn vào dương vật khoảng 1 tháng thì người nhà đã đưa người đàn ông 68 tuổi vào bệnh viện cấp cứu để lấy chiếc nhẫn ra vì dương vật có nguy cơ hoại tử.

Ngày 9-5, thông tin từ Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cho biết đơn vị này đã cắt thành công chiếc nhẫn trên của quý của một bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to và có nguy cơ hoại tử.

Trước đó người nhà của ông N. (ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) đưa ông vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng dương vật bị sưng to, đau và đang có nguy cơ hoại tử vì ông N. đeo một chiếc nhẫn vào đầu dương vật.

Chiếc nhẫn được các bác sĩ cắt ra từ dương vật của ông N.

Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm bác sĩ đã gây tê và cắt chiếc nhẫn ra khỏi dương vật của bệnh nhân. Sau khi được điều trị sức khỏe của ông N. đã ổn định và đã được xuất viện. Người nhà bệnh nhân cho biết ông N. đã đeo chiếc nhẫn vào dương vật khoảng 1 tháng nhưng đến khi ông bị đau thì gia đình mới phát hiện và đưa đi cấp cứu. Được biết ông N. bị trầm cảm nặng.

Một bác sĩ chuyên về nam khoa của Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cho biết có không ít trường hợp nam giới tự đeo nhẫn, đeo khuyên và cấy dị vật vào dương vật để tăng khoái cảm gây tổn thương dương vật, có thể làm tắc nệu đạo và có khả năng bị lây nhiễm HIV, viêm gan B và nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác và nguy hiểm nhất là có nguy cơ dương vật bị hoại tử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang