Nam thanh niên bị bạn cắn đứt tai trong cuộc nhậu

Thứ Sáu, 04/05/2018 08:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một thanh niên trong lúc nhậu với bạn đã bị cắn đứt tai và được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật để nối lại vành tai cho người này.

Thông tin từ Bệnh viện E cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật cấp cứu thành công cho nam thanh niên bị cắn đứt vành tai khi nhậu với bạn.

Cụ thể, nam bệnh nhân C.V.N (27 tuổi, ngụ Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) trong lúc nhậu với bạn thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát và bị bạn cắn đứt vành tai trái, nhập viện trong tình trạng có nhiều vết trầy xước ở vùng mặt, chảy máu.

Đặc biệt, có tổn thương khuyết lớn ở vành tai trái, mất toàn bộ vùng gờ luân và một phần dái tai. Vết thương gây chảy máu nhiều, nham nhở mất và lộ sụn vành tai và mảnh rời của vành tai anh N. đã không tìm thấy.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện E đã tiến hành sơ cấp cứu như rửa sạch vết thương, cầm máu,…. ThS.BS Nguyễn Đình Minh, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt (Bệnh viện E) cho biết, sau khi thăm khám, ông đã chỉ định phẫu thuật tái tạo lại vành tai nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng hứng sóng âm của vành tai. Sau 1 giờ, ca phẫu thuật thành công và tái tạo vành tai trái cho bệnh nhân.

Bệnh nhân bị cắn đứt tai được cấp cứu tại bệnh viện E.

Bình luận (0)

Lên đầu trang