Bình Thuận không đón khách du lịch đến từ các vùng dịch phức tạp từ 30/5

Thứ Bảy, 29/05/2021 15:37

|

(CAO) Ngày 29-5, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký công văn hỏa tốc số 1866/UBND-KGVXNV gởi các cơ quan, ban ngành trong tỉnh về việc kiểm soát chặt chẽ khách du lịch đến Bình Thuận để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố yêu cầu các cơ sở lưu trú du lịch thực hiện nghiêm việc khai báo y tế đối với du khách khi đến lưu trú. Đồng thời, cung cấp tờ khai y tế của du khách cho cơ sở y tế gần nhất để theo dõi, kiểm tra. Triển khai đầy đủ các quy định liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với du khách hiện đang lưu trú trên địa bàn tỉnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn trong cộng đồng dân cư tại các khu du lịch.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Y tế, Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Hiệp hội du lịch tỉnh và các địa phương chỉ đạo các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh tạm dừng đón khách du lịch đến từ các tỉnh, thành phố có diễn biến dịch phức tạp như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Bắc Ninh kể từ ngày 30/5/2021 để tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang