Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi du lịch trên núi Tà Cú

Thứ Bảy, 29/10/2022 10:19

|

(CAO) Người phụ nữ từ Đồng Nai ra Bình Thuận du lịch tại núi Tà Cú mất tích từ ngày 13/10 đến nay đã được tìm thấy.

Khoảng 1 giờ ngày 29/10, đoàn tìm kiếm cứu hộ cứu nạn đã phát hiện một thi thể nữ dưới suối sâu trong khu vực núi Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), cách chùa Linh Sơn Trường Thọ trên núi Tà Cú khoảng 400m với địa hình rừng rậm, dốc đá trơn trượt hiểm trở.

Thi thể được phát hiện dưới suối

Dựa vào các đặc điểm ăn mặc quần áo khi đi lạc, thi thể này được nhận định là bà Hoàng Thị Kim C (55 tuổi, trú huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) mất tích vào ngày 13/10 khi cùng đoàn 8 người thân lên du lịch tại chùa Linh Sơn Trường Thọ, sau đó những người trong đoàn không thấy bà C đâu nên đã tìm kiếm nhưng không thấy, gia đình đã trình báo công an.

Việc tìm kiếm bắt đầu từ chiều ngày 13/10 với sự phối hợp của nhiều lực lượng gồm Công an huyện, Dân quân, Hạt Kiểm lâm, BQL Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú… cùng người dân tham gia tìm kiếm tại xung quanh khu vực núi Tà Cú.

Mặc dù địa hình rừng núi hiểm trở, trời mưa trơn trượt, công tác tìm kiếm hết sức khó khăn, tuy nhiên các lực lượng vẫn duy trì đến khi tìm thấy thi thể bà C.

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn

Sáng 29/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm, bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng.

Một phụ nữ mất tích trên núi Tà Cú khi cùng gia đình đi du lịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang