Vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn vây đánh hội đồng: Mâu thuẫn vì cái “liếc nhìn”

Thứ Sáu, 28/10/2022 14:51

|

(CAO) Mặc dù không quen biết nhưng nữ sinh N. có liếc mắt nhìn 1 nữ sinh khác nên nhóm nữ sinh này kéo nhau qua bắt N. xin lỗi, nhưng không được đáp ứng nên xông vào đánh nhau.

Ngày 28/10, trường THPT Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Tân Châu liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau trên địa bàn.

Sự việc xảy ra lúc 10 giờ 45 ngày 26/10 tại gần khu nhà trọ Ngọc Quý phía sau ngân hàng nông nghiệp Tân Châu. Nữ sinh bị đánh là B.T.H.N. học sinh lớp 10A16, trường THPT Tân Châu.

Theo đó, thời điểm trên, nữ sinh N.T.Q.N. lớp 10A14 đã đánh N., sau đó 4 nữ sinh đi cùng là B.T.N.M., lớp 10A14, M.N.V.T.V., lớp 10A14, H.T.T.N., lớp 10A16 và H.T.P.H., lớp 10A17 xông vào cùng đánh nữ sinh N.

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do nữ sinh N. nhìn, liếc 1 nữ sinh khác trong nhóm nhưng cả 2 chưa quen biết nên nữ sinh này rủ bạn qua nhà trọ để bắt N. xin lỗi.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, N. không xin lỗi nên các nữ sinh xông vào đánh nhau, trong đó có người dùng mũ bảo hiểm đánh N.

Nhà trường cho biết, sau khi xảy ra đánh nhau, các nữ sinh không thông tin cho nhà trường và vẫn đi học bình thường. Đến 13h ngày 27/10, nhà trường mới nhận được thông tin.

Hiệu trưởng đã chỉ đạo Phó hiệu trưởng, GVCN và BCH Đoàn trường mời tất cả học sinh có liên quan và phụ huynh học sinh đến trường họp để nắm thông tin và thống nhất cách giải quyết vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình nữ sinh N. đã đưa đi khám sức khỏe thì kết quả N. bị chấn thương phần mềm, hiện nữ sinh này vẫn đi học bình thường.

Theo phụ huynh của nữ sinh bị đánh, yêu cầu xử lý nghiêm với 5 nữ sinh vì đánh hội đồng con mình. Bên cạnh đó, phụ huynh các học sinh khác mong muốn xin lỗi, sẽ về giáo dục lại con cái.

Ông Lê Huy Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Tân Châu cho biết, BGH nhà trường sẽ họp và bàn hình thức xử lý vi phạm với các nữ sinh liên quan.

Đồng thời, gửi hồ sơ đến Công an huyện Tân Châu và Công an thị trấn Tân Châu để phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang