Cháy tiệm tạp hoá, 3 người tử vong, 3 người được cứu thoát

Thứ Sáu, 28/10/2022 11:07  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-10, Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cho biết, khoảng 0 giờ 30 phút cùng ngày trên địa bàn xã An Khánh đã xảy ra vụ cháy tiệm tạp hóa khiến 3 người chết.

Hiện trường vụ cháy.

Vào thời gian trên, nhận được tin báo của người dân xảy ra vụ cháy tại cửa hàng tạp hóa Bảy Tiến (thuộc ấp An Hưng, xã An Khánh) do vợ chồng bà Bùi Thị Yến Sương (ngụ phường Tân Phong, Q.7, TPHCM) làm chủ.

Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng huy động lực lượng tại chỗ và tổ Phòng cháy chữa cháy phối hợp với người dân xung quanh dập lửa và cứu người bị nạn. Đồng thời thông báo Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an TP.Sa Đéc cùng phương tiện chuyên nghiệp đến hiện trường hỗ trợ.

Đám cháy đã được dập tắt ngay sau đó, tuy nhiên hầu như toàn bộ tài sản trong cửa hàng bị thiêu rụi do chủ yếu là các vật dễ cháy.

Tại thời điểm cháy, trong tiệm tạp hóa của bà Sương có 6 người. Trong quá trình chữa cháy, lực lượng Công an và người dân đã đưa được 3 người gồm, vợ chồng và con trai chủ nhà thoát ra ngoài an toàn thông qua cửa thoát hiểm, riêng 3 người còn lại trong nhà gồm: Nguyễn Thanh Phương, Ngô Văn Lam và Hoàng Tuấn Anh (tất cả đều ngụ TPHCM) chết tại hiện trường.

Theo Công an huyện Châu Thành, vụ hỏa hoạn gây thiệt hại tài sản hơn 4 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang