Cháy nhà để xe trong công ty may, gần 250 xe máy bị thiêu rụi

Thứ Hai, 10/10/2022 12:02

|

(CAO) Cháy 1 trong 3 nhà để xe của công ty may, khiến gần 250 chiếc xe máy của công nhân bị thiêu rụi. Bước đầu ghi nhận nguyên nhân hỏa hoạn xuất phát từ 1 chiếc xe máy tự bốc cháy, sau đó lan rộng ra. 

Sáng 10-10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam Co.,LTD, có trụ sở tại KCN Mỹ Trung, nằm ven QL10, đoạn qua địa bàn huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

Youngor Smart Shirts Vietnam Co.,LTD là doanh nghiệp có vốn đầu từ từ Hồng Kông, hoạt động tại Nam Định từ nhiều năm nay, có nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Nam Định, với cả chục nghìn lao động.

Khói đen nghi ngút cao hàng chục mét từ vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đầu giờ làm việc sáng nay, khi các công nhân vừa vào xưởng làm việc được ít phút thì 1 trong 3 nhà để xe của công ty xuất hiện đám cháy.

Khi phát hiện ra cháy, các công nhân chạy ra thì thấy khoảng 10 xe máy đã bị cháy. Do gió thổi mạnh, đám cháy lan rất nhanh. Họ nhanh chóng thông tin sự cố tới Cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương.

Xe máy của công nhân bị thiêu rụi

Theo Thượng tá Vũ Quốc Chiến, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Nam Định, khoảng 5 phút sau khi nhận được thông tin, lực lượng của Đội PCCC nằm tại KCN Mỹ Trung đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp chữa cháy. Sau một thời gian ngắn đám cháy đã được khống chế, dập tắt.

Hình ảnh các phương tiện của công nhân bị ngọn lửa thiêu rụi

Theo Thượng tá Vũ Quyết Chiến, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất rất lớn. Theo đó, ít nhất khoảng 250 xe máy các loại của cán bộ, công nhân công ty đã bị thiêu rụi, lán để xe cũng bị sập.

“Bước đầu chúng tôi mới ghi nhân thông tin hỏa hoạn xuất phát từ việc 1 trong số các xe máy tại đây tự bốc cháy, từ đó lan rộng ra. Hiện chúng tôi đang xác định nguyên nhân, thống kê cụ thể thiệt hại”, Thượng tá Vũ Quyết Chiến thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang