Vụ người nhà trình báo bé gái 2 tuổi ‘mất tích’: Bé đã được tìm thấy

Chủ Nhật, 23/10/2022 11:56

|

(CAO) Ngày 23-10, Công an TP.Thủ Đức, TPHCM cho biết đã tìm thấy bé gái 2 tuổi do gia đình trình báo bị 'mất tích' trên cầu Ông Cày. Hiện Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào chiều 22-10, sau nhiều giờ lặn tìm dưới rạch Ông Cày nhưng không có kết quả, công an đã mở rộng phạm vi trích xuất camera và ghi nhận 1 camera nhà dân đã ghi lại cảnh có một người đàn ông cõng một bé gái đi trên đường Đỗ Xuân Hợp lúc 4 giờ 26 phút sáng 22/10, trùng thời điểm với bé Nguyễn Ngọc Thảo Nhi mất tích.

Camera ghi lại cảnh một người cõng bé gái đi trên đường Đỗ Xuân Hợp.

Ngay sau đó, Công an đã mời chị Tuyết cùng chồng chị này lên để cho nhận dạng người đàn ông trong camera.

Tới khoảng 5 giờ sáng nay, Công an phường Phước Long B nhận được tin báo có một bé gái ngồi khóc một mình trên cầu Ông Cày (nơi bé Nhi mất tích) nên lập tức đến hiện trường và xác định đây chính là bé Nhi mà chị Tuyết trình báo mất tích.

Thời điểm được tìm thấy bé gái vẫn khoẻ mạnh, và không có biểu hiện bất thường.

Bé gái sau đó được đưa về phường kiểm tra sức khoẻ rồi bàn giao lại cho vợ chồng chị Tuyết chăm sóc.

Hiện Công an vẫn đang lấy lời khai vợ chồng chị Tuyết để làm rõ, không loại trừ khả năng người cõng bé gái đi là người quen của gia đình.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 22/10, chị L.A.T (39 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) tới công an trình báo việc con gái của chị là cháu Nguyễn Hoàng Thảo Nhi (2 tuổi) mất tích.

Theo lời khai, chị T cùng 2 con là cháu Nhi và con trai 5 tuổi thường xuyên giăng mùng ngủ trên cầu Ông Cày (phường Phước Long B, TP Thủ Đức).

 Chị T và con trai 5 tuổi tiếp tục ngồi trên cầu Ông Cày vào tối 22-10.

Gần 4 giờ sáng 22-10, chị T dậy đi mua sữa cho con, tới khi quay về thì chỉ còn bé trai đang ngủ, bé gái mất tích không rõ, đôi dép vẫn trên cầu.

Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng triển khai lực lượng, biện pháp nghiệp vụ xác minh điều tra, tìm kiếm cháu bé, phối hợp lực lượng cứu hộ và cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC tới khu vực rạch Ông Cày để lặn tìm vì nghi cháu bé bị rơi xuống rạch.

Mẹ trình báo con gái 2 tuổi ‘mất tích’ nghi té kênh, Công an tìm kiếm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang