Quảng Ngãi:

Làm rõ nhóm nữ sinh cấp 2 đánh hội đồng bạn học dã man, bắt quỳ

Thứ Bảy, 22/10/2022 13:56  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 22-10, UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý vụ việc nhóm nữ sinh ở Trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) đánh hội đồng 1 nữ sinh cùng trường, gây phẫn nộ dư luận.

“Chính quyền huyện đã nắm được thông tin vụ việc và đã yêu cầu cơ quan Công an, Phòng GD&ĐT huyện, UBND xã Bình Chánh phối hợp điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau, để xử lý nghiêm theo quy định”, một lãnh đạo huyện nói thêm.

Theo nội dung đoạn clip được phán tán trên mạng xã hội, nhóm nữ sinh này dùng tay chân đánh tới tấp vào phần đầu, ngực, lưng… của em B.N.Q (trú thôn Mỹ Tân, Bình Chánh) trong thời gian rất dài.

Trong quá trình đánh, nhóm nữ sinh này còn chụp tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bởi, nhục mạ, bắt em B.N.Q bò qua háng.

Clip đánh nữ sinh bị phát tán trên mạng

Dã man hơn, sau khi đánh xong, nhóm này còn bắt em Q. quỳ xuống và hứa là không được kể lại vụ việc bị đánh với bất kỳ một ai, nếu mà kể ai nhóm này sẽ đánh tiếp. Điều đáng nói, trong lúc nhóm này đánh hội đồng em Q., nhiều nữ sinh khác lại đứng nhìn và dùng điện thoại quay clip.

Ngày 21-10 gia đình em B.N.Q phát hiện đọan clip con bị đánh hội đồng và phẫn nộ, lập tức trình báo nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết và xử lý vụ việc trên.

Hiện sức khỏe của em B.N.Q tạm ổn định, nhưng em bị sang chấn tâm lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang