Cả phố náo loạn vì ông lão ‘lập dị’ đun củi gây cháy khu tập thể

Thứ Ba, 27/12/2016 10:54  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng ngày 27-12, tại Hà Nội đã khiến toàn bộ khu phố náo loạn.

Cửa hàng sửa chữa xe máy bốc cháy dữ dội trong đêm

Người dân trong chung cư bất bình bởi nguyên nhân cháy ban đầu được xác định xuất phát từ việc dùng củi làm nguyên liệu nấu nướng của một người đàn ông sinh sống tại đây.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 27-12 tại nhà H1, Khu tập thể Viện Năng lượng, ngõ 43, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được xác định bốc cháy tại phòng 211 của người đàn ông tên D. (79 tuổi) sinh sống tại đây từ lâu.

Khói đen nghi ngút lan tỏa khiến người dân lo sợ cháy lan sang các phòng khác của khu tập thể. Nhiều người không kịp mang theo đồ đạc nháo nhào chạy xuống phía dưới thoát thân.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp dập lửa và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế. Tuy không thiệt hại lớn nhưng đã gây hoang mang và bất bình đối với người dân sinh sống tại khu tập thể này.

Người dân cho biết, ông N. X.D sinh sống tại đây từ lâu. Với lối sống lập dị, ông sống khép kín, ít trò chuyện với người xung quanh.

Vụ cháy ở khu tập thể. Clip: Trần Quốc An

 
 

Cũng theo người dân Khu tập thể Viện Năng lượng, người đàn ông 79 tuổi thường xuyên dùng củi, gỗ loại, ván ép tole lấy từ bên ngoài về chất kín phòng để dùng làm nguyên liệu nấu nướng.

Vì lo sợ cháy nổ xảy ra nên việc đun nấu bằng củi của ông D. đã nhiều lần bị người dân nhắc nhở, kiến nghị nhưng việc này vẫn tiếp diễn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được nhà chức trách làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang