Cầm bảng xin lỗi CSGT vì vượt đèn đỏ

Thứ Sáu, 12/02/2016 18:28  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Câu chuyện hy hữu này xảy ra sáng nay 12-2 (tức mùng 5 Tết Bính Thân), tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu – Trần Quốc Thảo (Q. 3). Người đàn ông nói trên thường chở con đi chữa bệnh ngang qua khu vực này và vượt đèn đỏ. Cháu bé yêu cầu ba phải xin lỗi hành vi sai trái như vậy.

Người đàn ông đứng cầm bảng xin lỗi CSGT trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Q. 3) - Ảnh: facebook

Trước đó, ngày 11-2 (tức mùng 4 Tết), trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm, phía trước đeo một tấm bảng với dòng chữ: “Tôi thành thật xin lỗi các anh cảnh sát giao thông vì đã vượt đèn đỏ", tại ngã tư đường Nguyễn Đình Chiểu – Trần Quốc Thảo (Q. 3, TP.HCM).

Ngay sau đó, bức ảnh này đã thu hút hàng trăm lượt thích và chia sẻ. Các bình luận đa phần thắc mắc về nguyên nhân của việc làm kì là này. Đến hôm nay (12-2), người đàn ông nói trên vẫn cầm tấm bảng và đứng hàng giờ đồng hồ tại ngã tư trên.

Theo tìm hiểu, người đàn ông tên Nguyễn Văn Điền (ngụ Q. 9, TP.HCM). Anh Điền thường xuyên chở đứa con mắc bệnh nan y đi chữa bệnh ngang tuyến đường này. Đến ngã tư, thay vì chấp hành đèn tín hiệu, anh Điền đã vượt qua các đèn đỏ. Cháu bé đã bảo với ba như vậy là sai và yêu cầu anh Điền phải xin lỗi hành động này.

Hiện tại sức khỏe cháu bé ngày càng trở nặng và nhiều lần hôn mê nên anh Điền cảm thấy rất áy náy và nghĩ ra cách làm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang