Càm ràm chuyện ăn nhậu, vợ bị chồng đâm thủng bụng bằng chai bia

Thứ Hai, 06/01/2020 15:19  | Ngô Đồng

|

(CAO) Người phụ nữ (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng bụng bị đâm thủng, vết thương nham nhở, dính đầy thức ăn bên ngoài.

Các bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM đã ngay lập tức đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật cấp cứu.

Được biết, trước đó, sau khi chồng của chị đi nhậu về, trong tình trạng say xỉn, hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Anh chồng đã đập vỡ chai bia và dùng đầu sắc nhọn của chai bia vỡ đâm thẳng vào bụng vợ. Lúc này, chị vợ vừa ăn tối xong, tất cả thức ăn trong bụng đều phun ra ngoài.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân được đưa đến phòng khám gần nhà sơ cứu và được chuyển ngay lên Bệnh viện Thống Nhất.

BS. Hoàng Tuấn, Phó trưởng Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Thống Nhất, cho biết, bệnh nhân bị đâm vào bụng vùng trên rốn, vết thương bên ngoài nham nhở. Bác sĩ phải nhanh chóng làm sạch vết thương và mổ cấp cứu cho bệnh nhân.

May mắn là bên trong ổ bụng, bệnh nhân chỉ bị thủng dạ dày, không tổn thương các bộ phận khác xung quanh. Bác sĩ đã làm sạch ổ bụng, khâu lại dạ dày cho bệnh nhân.

Các bác sĩ cho biết, vết thương của bệnh nhân rất dơ do thức ăn chưa được tiêu hóa hết, khi bị đâm trào ra ngoài, nên rất dễ nhiễm trùng. Ngoài ra, vết mổ ngay dạ dày cũng dễ có nguy cơ dính ruột.

Hiện nay, bệnh nhân đang được hồi sức sau phẫu thuật. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang