Cha ham nhậu, con gái bị kẻ xấu xâm hại

Thứ Hai, 28/02/2022 15:56

|

(CAO) Ngày 28/2, Toà gia đình và vị thành niên thuộc TAND TPHCM mở phiên xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Sơn Quên (SN 1982, ngụ tại Sóc Trăng) mức án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 9 giờ ngày 12/9/2020, Sơn Quên điều khiển xe máy đến công viên Phạm Đình Hổ, quận 6 ngồi uống rượu một mình. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, anh G.K.H. dẫn hai con gái là G.N.T.A (SN 2015) và T.K đến công viên chơi. Dù không quen biết nhau nhưng khi Quên mời anh H nâng ly thì người đàn ông này nhận lời.

Bị cáo tại tòa

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, do nhậu hết mồi nên Quên đi mua mồi. Thấy bé A dễ thương, Quên nảy sinh ý định dắt bé A theo để thực hiện việc xâm hại tình dục với bé A. Quên chở bé A đến công viên Phú Lâm thuộc phường 13, quận 6. Đến công viên, Quên để xe bên ngoài, dắt bé A vào công viên đến khu trò chơi trẻ em. Tại đây, Quên đã xâm hại bé A.

Anh H. thấy Quên chở con gái mình đi lâu quá nên đã trình báo Công an. Đến 20 giờ cùng ngày, mẹ bé A thấy con gái đang đứng trước một căn nhà trên đường Phan Văn Khoẻ thuộc phường 2, quận 6. Mẹ bé phát hiện bộ phận sinh dục của bé A sưng đỏ, bé A đã kể lại việc bị Quên xâm hại.

Ngày 16/10/2020, Quên bị bắt tạm giam.

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến thể chất phát triển bình thường của trẻ em, ảnh hưởng đến trật tự xã hội, nên cần xử nghiêm để phòng ngừa răn đe nên đã tuyên phạt mức án trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang