Quảng Nam:

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ chìm canô, thi thể kẹt trong bãi đá

Thứ Hai, 28/02/2022 15:45  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 28-2, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật canô xảy ra ở biển Cửa Đại, TP.Hội An gây chấn động dư luận trong những ngày vừa qua.

Theo đó, thi thể được tìm thấy là cháu Nguyễn Minh Q. (3 tuổi, quê Hà Nội). Nạn nhân được tìm thấy lúc 14 giờ 10 cùng ngày tại bãi đá ở khu vực bãi biển Cửa Đại.

Ông Lê Công Sỹ, Chủ tịch phường Cửa Đại (TP.Hội An, Quảng Nam) cho biết thêm: “Hiện thi thể cháu bé được lực lượng chức năng tìm thấy, tuy nhiên đang bị mắc kẹt phía trong bãi đá. Chúng tôi đang tiếp cận để đưa nạn nhân ra ngoài”.

Chiếc ca nô gặp nạn đã được trục vớt vào bờ


Trước đó, sáng cùng ngày, Đồn Biên phòng Cửa Đại, cho biết khoảng 23 giờ 15 phút ngày 27/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái (một trong 2 nạn nhân còn mất tích) trong vụ lật canô. Ngay sau đó, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Như vậy, đến nay toàn bộ 39 nạn nhân của vụ chìm ca nô đã được tìm thấy, bao gồm 17 người tử vong và 22 người được cứu sống.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, khoảng 14h ngày 26-2, ca nô số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người (36 du khách trong đó có 2 trẻ em và 3 tài công) từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại. Khi đến gần bờ Cửa Đại, ca nô gặp dòng nước cản, bị lật úp khiến khiến 17 người chết, 22 người may mắn được cứu sống.

Vụ chìm canô ở Quảng Nam: “Gia đình đi 12 người chết 8 người, nỗi đau này sao chịu nổi…”
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang