Trắng đêm lội mương, suối tìm cháu bé 4 tuổi bị cuốn trôi

Thứ Bảy, 31/07/2021 11:13

|

(CAO) Sáng 31-7, rất đông lực lượng từ Công an, Biên phòng, chính quyền địa phương, người dân… vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé 4 tuổi bị nước cuốn trôi tại mương thoát nước trên địa bàn Gia Lai.

Tìm cháu bé bị nước cuốn trôi

Theo đó, mấy ngày gần đây, H. Đức Cơ có mưa rất to, nước trên các sông suối lên cao và chảy xiết. Khoảng cuối giờ chiều 30-7, Kphuih Đông (4 tuổi, ngụ xã Ia Kriêng, H. Đức Cơ, Gia Lai) đi ra ngoài và không máy bị cuốn trôi tại kênh thoát nước trên địa bàn xã Ia Kriêng.

Sáng nay, rất nhiều người tìm kiếm trên các con suối

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm tại mương thoát nước và các con suối gần đó. Đã có hơn 100 người từ Công an, Biên phòng, người dân …. tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, từ tối đêm qua đến đầu giờ sáng 31-7, các lực lượng vẫn chưa tìm thấy cháu Đông. Lực lượng cứu hộ nhận định cháu bị cuốn trôi đến suối Ia Kriêng, nên sáng 31-7 tiếp tục tổ chức tìm kiếm trên con suối này.

Việc tìm kiếm nạn nhân rất khó khăn do mưa lớn, nước chảy mạnh và địa hình phức tạp

Hiện công tác tìm kiếm vẫn được các lực lượng chức năng phối hợp với người dân triển khai. Tuy nhiên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn, do trên địa bàn có mưa lớn và nước các con suối chảy mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang