Cháy nhà 3 tầng, 3 ông cháu tử vong thương tâm

Thứ Bảy, 10/06/2023 12:37

|

(CAO) Nửa đêm, trong lúc mọi người đang say giấc thì đám cháy bùng phát dữ dội tại 1 căn nhà 3 tầng. Ông nội cùng 2 cháu nhỏ đã không qua khỏi.

Đến mờ sáng 10/6, lực lượng chữa cháy Công an tỉnh Khánh Hòa cơ bản đã khống chế được đám cháy phát ra từ căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h20 phút ngày 10/6, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà nói trên nên lập tức hô hoán và trình báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đang chữa cháy tại căn nhà 3 tầng (ảnh CTV)

Hiện trường cho thấy, lửa cháy lớn lan sang căn nhà bên cạnh. Lực lượng chữa cháy cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa nhanh chóng có mặt tại đây cùng các phương tiện chữa cháy.

Khu vực này địa hình hẹp nên công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Nhưng các CBCS đã giải cứu được 3 trẻ em ra khỏi căn nhà bị cháy. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Được biết, đã có 3 người trong gia đình tử vong, gồm 1 cụ ông 70 tuổi cùng 2 cháu nội 8 tuổi và 5 tuổi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang