Đình chỉ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh tại lớp để xác minh làm rõ

Thứ Sáu, 09/06/2023 17:45

|

(CAO) Nam giáo viên môn Toán Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè bị tố sàm sỡ nữ sinh trong lớp đã bị đình chỉ giảng dạy.

Hình ảnh thầy giáo có hành vi không chuẩn mực được lan truyền trên mạng.

Ngày 9/8, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè, TPHCM đã có thông cáo báo chí về vụ việc thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 8/6, mạng xã hội xuất hiện dư luận về một giáo viên tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ dạy học.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức họp và yêu cầu giáo viên liên quan viết tường trình.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ giảng dạy của giáo viên này ở tất các lớp mà giáo viên phụ trách.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh; phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của trường.

Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè tiếp tục chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc và khi có kết quả vụ việc sẽ tổ chức xử lý theo quy định.

Trước đó, trên mạng lan truyền hình ảnh cho thấy 1 nam giáo viên đang dạy trong giờ học, nhưng cúi sát vào mặt và vào chỗ nhạy cảm của nữ sinh, choàng tay qua vai, vòng tay ôm eo hay thậm chí là còn kéo sát mặt em nữ sinh vào mặt mình.

Vụ việc sau khi được đăng lên mạng đã khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của thầy giáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang