Nhặt được 20 triệu đồng, giáo viên tiểu học giao cho Công an trả lại người đánh mất

Thứ Sáu, 09/06/2023 16:48

|

(CAO) Sáng 8/6/2023, anh Nguyễn Hữu Vang (SN 1989, ngụ ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, Tây Ninh), giáo viên trường tiểu học Thạnh Bình B, xã Thạnh Bình, đến Công an xã Thạnh Bình giao 1 túi nilon mà anh đã nhặt được trên đường. Qua kiểm tra, bên trong túi nilon có số tiền 20 triệu đồng.

Anh Vang cho biết, khi anh đi làm về trên đường 795, khu vực thuộc ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình thì nhìn thấy 1 túi nilong trên đường nên dừng xe lại nhặt và thấy bên trong có nhiều tiền.

Chẳng chút do dự, anh Vang đã mang đến Công an trình báo, mong người đánh rơi sớm nhận lại được tiền. Công an xã Thạnh Bình đã tiếp nhận số tiền này và thông báo rộng rãi đến người dân biết. Ai là chủ nhân của tài sản trên mang theo giấy tờ hợp lệ đến Công an xã Thạnh Bình nhận lại tài sản.

Anh Nguyễn Hữu Vang giao lại tài sản nhặt được cho Công an

Ông Trương Văn Chận trả tài sản nhặt được cho người đánh mất.

Được biết, trước đó, cũng tại Công an xã Thạnh Bình, ông Trương Văn Chận (SN 1955, ngụ xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên), là cán bộ hưu trí đã trao trả chiếc nhẫn vàng cho em Huỳnh Ngọc Tỷ (SN 2005, ngụ xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên).

Ngày 26/5/2023, em đi trên đường ĐT795 từ xã Thạnh Bình về Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên đến đoạn thuộc ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình thì bị té ngã. Lúc này, ông Chận cùng nhiều người dân sinh sống gần ở khu vực đang giăng dây để cảnh báo giúp người tham gia giao thông tránh bị tai nạn đã nhặt được chiếc nhẫn vàng, liền mang đến Công an xã Thạnh Bình nhờ tìm chủ sở hữu.

Sau đó, Tỷ cùng với mẹ là chị Nguyễn Thị Lẽ đã đến Công an xã nhận lại tài sản đánh rơi trong sự vui mừng và biết ơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang