Cháy lớn tại công ty sản xuất bàn ghế sofa

Chủ Nhật, 24/11/2019 14:49

|

(CAO) Công ty sản xất bàn ghế sofa bốc cháy ngùn ngụt, nhiều lực lượng PCCC chi viện, dập lửa từ nhiều hướng.

Tới gần 15 giờ chiều nay (24-11), Lực lượng PCCC TX.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một và tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực khống chế ngọn lửa xảy ra tại một công ty ở xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Cột khói bốc cao hàng chục mét.

Theo đó, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, ngọn lửa bùng lên trong công ty Master Sofa chuyên sản xuất bàn ghế sofa. Thấy có lửa, lực lượng bảo vệ hô hoán cho người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm cả khu nhà xưởng, cùng với cột khói bốc cao hàng chục mét.

Lửa bùng phát dữ dội trong công ty sản xuất bàn ghế sofa.

Nhận thông tin, lực lượng PCCC có mặt tiếp cận hiện trường, các đơn vị khác cũng chi viện hỗ trợ dập lửa từ nhiều phía.

Lực lượng PCCC vẫn đang tích cực dập lửa.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực xảy ra cháy rộng hàng ngàn mét vuông, do cuối tuần nên chỉ có vài công nhân làm việc.

Hiện công tác chữa cháy vẫn đang rất khẩn trương.

Tới gần 17 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được lực lượng PCCC khống chế. Hiện nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngọn lửa đã được Cảnh sát PCCC dập tắt

Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng May Nhà Bè tại Sóc Trăng

Lúc 11 giờ cùng ngày, tại Công ty May Nhà bè Sóc Trăng cũng xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi toàn bộ xưởng may của Nhà máy.

Theo một nhân chứng gần Công ty May Nhà bè Sóc Trăng, ngọn lửa phát ra từ cuối dãy nhà may, lan qua các giàn lạnh cháy xuống khu vực xưởng may và khu chứa vải.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Sóc Trăng đã nhanh chóng điều hàng chục xe cứu hỏa đến chữa cháy nhưng do lửa phát quá nhanh nên toàn bộ khu xưởng may rộng hàng ngàn mét vuông đã bị thiêu rụi. Thiệt hại vụ hỏa hoạn là rất lớn nhưng chưa thể thống kê được. Vụ cháy xảy ra vào ngày chủ nhật nên công nhân không làm việc, tuy nhiên vẫn có một số người trực và tham gia chữa cháy đã phải cấp cứu có thể do ngạt khói.

Nhà máy mới Nhà Bè - Sóc Trăng - một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) mới được đưa vào hoạt động từ ngày 2/6/2018 tại quốc lộ 60, phường 7, thành phố Sóc Trăng. Nhà máy xây dựng trên diện tích 6 hecta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng, được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, có thể mở rộng giải quyết việc làm cho 4.000 lao động tại địa phương và cá tỉnh lân cận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang