Cảnh sát PCCC TPHCM giải cứu nhiều người trong ngôi nhà cao tầng bốc cháy

Thứ Hai, 15/08/2022 11:20

|

(CAO) Một căn nhà cho thuê cao 5 tầng nằm trong hẻm đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh bất ngờ bốc cháy, người thuê trọ ôm đồ đạc bỏ chạy ra ngoài, Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt dập tắt ngọn lửa.

Đến 11 giờ ngày 15/8, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà cao tầng trong hẻm sâu của đường Phan Chu Trinh, phường 24.

Một số nhân chứng cho hay, hơn 9 giờ cùng ngày, lửa bùng phát lại một căn phòng tại ngôi nhà 5 tầng ở số 58/22/12 Phan Chu Trinh, nhiều người phát hiện nên hô hoán.

Đám cháy bùng phát mạnh, người dân mang bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành. Người thuê trọ bên trong vội ôm tài sản, quần áo chạy ra ngoài.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy.
Nhiều người thuê trọ chạy ra ngoài

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, cứu hộ. Cảnh sát đã cứu được 3 người ra ngoài an toàn và hướng dẫn 7 nạn nhân thoát ra ngoài.

Đoạn đường từ đầu hẻm 58 Phan Chu Trinh đến khu vực cháy được Cảnh sát phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Một số người dân cho hay, căn nhà 5 tầng được tận dụng ngăn phòng để cho thuê lại. Tại hiện trường, hàng chục cư dân sống bên trong tòa nhà ngồi vạ vật bên ngoài.

Một số người cho biết, khi phát hiện cháy đã kịp rời khỏi nên không có ai bị thương. Người này cho biết, bên trong hàng chục người dân sinh sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang