Cháy xưởng ở Sài Gòn, 1 xe tải và 3 xe máy bị thiêu rụi

Thứ Bảy, 13/03/2021 14:43

|

​(CAO) Ngọn lửa được cho là xuất phát từ xe tải sau đó bốc cháy dữ dội bao trùm cả xưởng làm phương tiện này cùng 3 xe máy, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy.

Đến 14 giờ ngày 13-3, Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại xưởng trên đường Phan Huy Ích, P.12.

Theo đó, hơn 12 giờ cùng ngày, nhiều người phát hiện một xưởng nằm sâu trong hẻm 256 đường Phan Huy Ích bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút nên hô hoán.

Nhiều người xông vào dập lửa nhưng bất thành, đám cháy bùng phát dữ dội, nhanh chóng bao trùm toàn bộ xưởng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Q.Gò Vấp đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó.
Xe tải cùng 3 xe máy, nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Đám cháy được cho là xuất phát tại chiếc xe tải trên.

Đám cháy sau đó được khống chế, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Rất may lực lượng chữa cháy đã ngăn chặn, không cho cháy lan sang dãy nhà trọ bên cạnh.

Theo ghi nhận, kho xưởng rộng cả trăm mét vuông, bên cạnh là dãy nhà trọ, nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ cháy. Thời điểm xảy ra cháy, người ở trong dãy trọ đã vội di tản đồ đạc ra ngoài.

Trao đổi với PV, ông Đỗ An Nhàn – Chủ tịch UBND P.12, Q.Gò Vấp cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người.

“Đám cháy được cho là xuất phát từ chiếc xe tải đậu bên trong xưởng, sau đó cháy rụi, 3 xe máy bên cạnh cũng bị cháy trơ khung, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn”, ông Nhàn cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang