Hình ảnh chó nghiệp vụ tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Trà Leng

Thứ Bảy, 31/10/2020 16:32

|

(CAO) Hôm nay (31/10), việc tìm kiếm 14 người dân còn mất tích trong vụ sạt lở thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam vẫn tiếp tục khẩn trương và có sự tham gia của những chú chó nghiệp vụ.

Theo ghi nhận, dù thời tiết ở hiện trường có mưa, nhưng hơn 500 người thuộc lực lượng Công an, quân sự cùng phương tiện máy móc vẫn tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đưa 4 chó nghiệp vụ vào để hỗ trợ tìm kiếm.

Những chú chó nghiệp vụ có mặt tại hiện trường vụ lở đất ở Trà Leng

Trong điều kiện diện tích rộng, bùn lầy ngập sâu, dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên, 4 chú chó nghiệp vụ của của lực lượng chức năng lội trong đống bùn đất tìm nguồn hơi. Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt tại hiện trường, chó nghiệp vụ đã xác định một số vị trí có nguồn hơi nghi có người bị vùi lấp để lực lượng cứu hộ tập trung đào, bới tìm kiếm.

Lực lượng Công an, quận đội và địa phương tích cực tìm kiếm ngày hôm qua, và phát hiện thêm 2 thi thể, nâng số thi thể tìm thấy của vụ sạt lở lên 8 người

Một huấn luyện viên chó nghiệp vụ cho hay, dù hiện trường sạt lở rất rộng, địa hình phức tạp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm xác định được các vị trí có nguồn hơi để thu hẹp phạm vi để hỗ trợ cho lực lượng chức năng thực hiệu quả tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Với sự hỗ trợ của các chú chó nghiệp vụ, hy vọng công tác tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích sau vụ sạt lở được đẩy nhanh, trước khi khu vực này dự báo có mưa lớn trở lại thời gian tới.

Hải Đường- Hoàng Quân

Chú thích ảnh:

Ảnh 1: Các chú nghiệp vào hiện trường tìm kiếm nạn nhân còn mất tích.

Ảnh 2: Những chú nghiệp vụ chuẩn bị công tác tìm kiếm.

Ảnh 3,4,5: Các chú chó nghiệp vụ đang tìm kiếm nạn nhân mất tích ở nóc Ông Đề.

Ảnh 6,7: Các chú cho nghiệp vụ có mặt tại hiện trường sạt lở xã Trà Leng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang