Xử phạt người đàn ông chở vợ đi xem các chốt kiểm soát dịch

Thứ Tư, 04/08/2021 21:50

|

(CAO) Tối 4-8, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, một người đàn ông chở vợ đi xem các chốt kiểm soát dịch Covid-19 đã vi phạm về thực hiện giãn cách xã hội trên toàn thành phố này.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 20 phút ngày 3-8, tổ công tác tuần tra kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 của UBND phường Cẩm Phô, TP Hội An đang tuần tra thì phát hiện xe máy do ông L.C.T điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm được xác định là vợ của ông T..

Sau đó tổ công tác yêu cầu dừng xe thì ông T. không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe máy tăng tốc bỏ chạy. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi đến gần ngã tư Trần Hưng Đạo- Hai Bà Trưng, TP Hội An thì chặn giữ được người và phương tiện.

Cơ quan chức năng làm việc với ông T.

Khi Tổ công tác yêu cầu cả hai vợ chồng xuất trình các giấy tờ tùy thân và trình bày lý do ra khỏi nhà trong thời gian TP Hội An thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ thì ông T. không xuất trình các giấy tờ có liên quan, trình bày lý do ra khỏi nhà là chở vợ đi xem các chốt kiểm soát phòng chống dịch và để giao hàng; đồng thời ông T. bảo vợ mình không chấp hành và rời đi. Sau đó, ông T. tiếp tục có hành vi và lời nói chống đối, cản trở, không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của tổ công tác.

Tiếp đến, tổ công tác đưa ông T. về cơ quan Công an làm việc thì ông T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Vụ việc đang được Công an TP Hội An điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang