Nhiều chốt kiểm soát dịch ở nội đô TPHCM được tái lập sau 2 ngày tạm ngưng

Thứ Năm, 15/07/2021 16:45  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Sau ít ngày tạm ngưng, nhiều chốt kiểm soát dịch bệnh tại nội đô TPHCM được lập lại theo phương án kiểm tra ngẫu nhiên người đi đường về giấy CMND, giấy phép lái xe, giấy thông hành...

Ngày 15/7, nhiều chốt kiểm soát dịch COVID-19 nội đô TPHCM được lập lại theo phương án mới. Lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát sẽ linh động kiểm tra người dân ra đường.

Theo ghi nhận tại các tuyến đường Phan Văn Trị, Lê Quang Định, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Kiệm (cửa ngõ ra vào quận Gò Vấp), Nguyễn Xí, Phan Văn Trị (cửa ngõ vào quận Bình Thạnh)  đã được lập lại chốt kiểm soát người đi đường.

Công an, quân đội, tình nguyện viên,… thay phiên nhau kiểm tra giấy tờ người dân đi đường, giấy thông hành. Những ai không có giấy tờ do công ty nơi làm việc cấp, hoặc không có lý do chính đáng đều được yêu cầu quay đầu xe.

Trước đó, ngày 9/7, TPHCM đã lập 12 trạm kiểm soát người ra vào tại cửa ngõ TPHCM tại các tỉnh lân cận, trong nội thành, hàng trăm chốt được lập để kiểm soát người đi đường. Đến ngày 13/7, nhiều chốt tại các quận được di dời, không kiểm tra người dân nữa.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Các chốt kiểm soát trong nội đô được tái lập
Lực lượng CSGT kiểm tra người đi đường lưu thông qua chốt
Tình nguyện viên hướng dẫn người dân khi lưu thông qua chốt
Các chốt được lập lại sau 2 ngày tạm ngưng

Bình luận (0)

Lên đầu trang