Chuyển thầy giáo "vỗ mông" học sinh nữ xuống làm nhân viên

Thứ Ba, 02/04/2019 10:15  | T.Nam

|

(CAO) Ông Dương Trọng M. về làm nhân viên hành chính tại Trường Tiểu học Vân Hà từ ngày 10/4/2019, nhiệm vụ cụ thể do hiệu trưởng nhà trường phân công.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo Dương Trọng M. (SN 1981), giáo viên Trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) sau khi uo61ng rượu, có hành vi không đúng mực với học sinh khi lên lớp ngày 1/3.

Sau khi có kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Việt Yên) xác định chưa đủ căn cứ chứng minh ông Dương Trọng M. có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi; ngày 1/4, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên Lê Ô Pích đã ký quyết định điều động thầy giáo Dương Trọng M. về Trường Tiểu học Vân Hà (Việt Yên).

Theo quyết định này, ông Dương Trọng M. về làm nhân viên hành chính tại Trường Tiểu học Vân Hà từ ngày 10/4/2019, nhiệm vụ cụ thể do hiệu trưởng nhà trường phân công.

Trường tiểu học Tiên Sơn nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, ngày 14/3/2019, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tiên Sơn, Nguyễn Văn Bắc đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Dương Trọng M. với lý do "không tuân thủ quy trình, quy định chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp gây hậu quả nghiêm trọng".

Như CAO, trưa 1/3, thầy giáo Dương Trọng M., chủ nhiệm lớp 5A, Trường Tiểu học Tiên Sơn, Việt Yên, Bắc Giang, nhận lời mời của một số phụ huynh học sinh đến uống rượu tại thôn Phù Tài, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, ông M. về lớp dạy phụ đạo cho học sinh. Khi một số học sinh mất trật tự, ông M. đã véo tai, véo mũi, ấn vai, xoa lưng, vỗ mông các em đó.

Tối 1/3, sau khi nghe học sinh phản ánh lại, một số phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương đã mời ông M. đến đình làng thôn Thần Chúc để làm việc. Ông M. đã ký vào biên bản làm việc, trong đó có ghi nhận ông đã "sờ vào vùng nhạy cảm" của học sinh.

Tuy nhiên, trong bản tường trình ngày 2/3 của mình, ông M. xác nhận chỉ có những hành động như véo mũi, véo tai, vỗ vai, vỗ mông học sinh và cho rằng mình ký vào biên bản làm việc ngày 1/3 là do lúc đó tinh thần chưa tỉnh táo nên không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản.

Chiều 3/3, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tiên Sơn đã mời các phụ huynh đến dự họp. Tại buổi làm việc, ông M. đã xin lỗi các bậc phụ huynh, học sinh, đa số các phụ huynh đều hiểu rõ tính chất vụ việc và chấp nhận lời xin lỗi của ông M.

Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ việc dạy học của ông Dương Trọng M. để chờ làm rõ sự việc.

Thầy giáo sờ đùi, vỗ mông nhiều học sinh nữ vì làm mất trật tự?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang