Cô gái trẻ chết dưới Hồ Đá sau khi nói chuyện với nam thanh niên

Chủ Nhật, 06/11/2016 11:18  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau một lúc đứng nói chuyện với nam thanh niên trên Hồ Đá, cô gái bất ngờ rơi xuống nước tử vong; người nghi liên quan rời khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng nay (6-11), người dân đi câu cá tại khu vực Hồ Đá (thuộc Làng Đại học, P.Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) phát hiện một cô gái chới với rồi chìm nghỉm dưới nước.

Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ

Một số thanh niên bơi giỏi lập tức lao xuống hồ cứu cô gái. Tuy nhiên, khi được vớt lên bờ, nạn nhân tử vong. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Công an Thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Nam thanh niên mặc quần jean chết đuối khi bơi ra mỏm đá giữa hồ 'tử thần'
 

Nạn nhân mặc quần Jean, áo màu hồng, khoác áo Jean. Trên người cô gái có 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( SN 1994, cùng quê Phú Yên). Trên bờ, công an thu giữ 1 chiếc xe tay ga BS: 60B1 – 517.28.

Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, cô gái đứng trên bờ nói chuyện cùng một nam thanh niên nhưng sau đó người này đi đâu không rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang