Đi cứu hộ, 7 chiến sĩ Công an bị lật ca nô may mắn thoát chết

Chủ Nhật, 06/11/2016 07:00  | Duy Hoà

|

(CAO) Tối ngày 5-11, Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong lúc một tổ cán bộ chiến sỹ (CBCS) của mình đang làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn tại khu vực nước lũ dâng cao thì bị lật thuyền khiến 7 CBCS bị rơi xuống sông và may mắn thoát chết.

Hàng chục người chết và bị thương trong cơn lũ

Khu vực xảy ra vụ tai nạn này là tại gần Cầu chữ V, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông. Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày và nước lũ đổ về khu vực này đã khiến cho cây Cầu chữ V, là cây cầu chính của tuyến tỉnh lộ 9, nối giữa 2 huyện Krông Pắk và Krông Bông bị gãy làm đôi.

Cầu chữ V, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, nơi xảy ra vụ lật ca nô. Ảnh: Người dân cung cấp

Nhận được thông tin, Công an huyện Krông Bông đã cử tổ công tác gồm 7 đồng chí đi bằng ca nô đến khu vực này để làm nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ. Đến 17h ngày 5-11 thì đã xảy ra vụ tai nạn lật ca nô trên. Trong số 7 đồng chí bị lật thuyền có 2 đồng chí bị thương nặng là Thiếu tá Nguyễn Công Triều và Thiếu úy Bùi Đông Phong được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Krông Bông. Đến nay sức khỏe đã ổn định.

Do mưa lũ khiến Cầu chữ V, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông bị gãy nhịp cầu chính. Ảnh: Người dân cung cấp

Hiện, trên địa bàn huyện Krông Bông do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, đã có mưa lớn trong nhiều ngày khiến một số khu vực trên địa bàn bị ngập lụt nặng. Lực lượng Công an huyện đang được triển khai đến những khu vực bị ngập lụt để tổ chức cứu hộ, cứu nạn và giúp đỡ nhân dân chống lụt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang