Cô giáo làm xước má học sinh bị đình chỉ công tác 1 tháng

Thứ Năm, 20/10/2016 06:24

|

(CAO) Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ xô xát ở Trường Tiểu học và THCS Đức Trí (Q.Hải Châu, Đà Nẵng), ngày 19-10, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết vừa có quyết định xử phạt hành chính cô giáo 5 triệu đồng và đình chỉ công tác 1 tháng.

Theo đại diện Sở GD&ĐT Đà Nẵng, cô Nguyễn Ngọc Uyên có hành vi đánh học sinh gây thương tích nên phải xử phạt hành chính theo quy định.

Trường Tiểu học và THCS Đức Trí - nơi xảy ra vụ việc

Đối với hành vi tát vào mặt một cô giáo trong trường của bà Lê Thị Tuyết (là giáo viên Trường THPT Ngô Quyền, Đà Nẵng - phụ huynh em H.G), Thanh tra Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho rằng đó là xúc phạm nhân phẩm, danh dự và thân thể của nhà giáo.

Thanh tra Sở đang làm việc với bà Tuyết để có hướng xử lý theo đúng quy định. Một lãnh đạo của Sở GD-ĐT Đà Nẵng chia sẻ đây là sự việc đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục Đà Nẵng. Vì thế, Sở sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm.

Trước đó, chiều 12-10, bà Lê Thị Tuyết xông vào Trường Tiểu học và THCS Đức Trí và tát vào mặt một cô giáo (cô L.A) đang trả học sinh vì cho rằng cô này đánh con bà xước mặt.

Sau khi xác minh, nhà trường làm rõ cô L.A không phải là người đánh con bà Tuyết, mà là cô Uyên. Theo tường trình của cô Uyên, do em H.G không ngủ trưa mà nói chuyện nên cô đánh vào vai cháu, do móng tay dài gây xước má.

Tại buổi làm việc giữa nhà trường và phụ huynh, bà Tuyết dùng điện thoại dí vào mặt cô Uyên để quay phim lại rồi úp lên mạng xã hội Facebook.

* Tên các nhân vật được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang