Công an cứu người phụ nữ nhảy sông Hàn tự vẫn

Thứ Ba, 18/07/2017 10:25  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người phụ nữ nhảy xuống sông Hàn nghi tự vẫn được chiến sĩ công an kịp thời cứu lên bờ. Một nam thanh niên tham gia cứu người bị nước cuốn và tử vong.

Vào khoảng 8 giờ ngày 18-7, tại khu vực cầu quay sông Hàn (TP.Đà Nẵng), có một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bất ngờ nhảy từ cầu sông Hàn xuống. Từ phía đường Bạch Đằng, một nam thanh niên thấy vậy liền nhảy xuống sông cứu người.

Lực lượng công an đang tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn

Tuy nhiên, do nước chảy xiết, khi gần tiếp cận được người phụ nữ thì nam thanh niên này đuối sức và cả hai cùng chới với giữa dòng nước, đoạn gần nhà hàng Memory. Nhân viên nhà hàng này ném thùng xốp, can nhựa xuống cho 2 người bám vào nhưng bất thành. Anh Đinh Gia Hoàng (nhân viên nhà hàng Memory) và anh Trần Đình Hiệp (ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) nhảy xuống sông, bơi tiến về phía 2 người gặp nạn.

Một chiến sỹ cảnh sát cơ động của Công an TP.Đà Nẵng thấy vậy liền nhảy xuống sông, bơi nhanh về phía 2 người gặp nạn để ứng cứu. Chiến sỹ cảnh sát cơ động cùng anh Hoàng và anh Hiệp cùng nhau kéo được người phụ nữ vào bờ, đưa đi cấp cứu.

Người dân theo dõi vụ việc

Trong khi đó, nam thanh niên tham gia cứu người trước đó bị nước cuốn đi xe. Anh Trần Đình Hiệp cho biết, nước sông chảy rất xiết, anh và mọi người chỉ cố gắng cứu được người phụ nữ.

Các lực lượng chức năng cùng người dân đang triển khai phương tiện, lực lượng tìm kiếm nam thanh niên bị nước cuốn. Đến 9 giờ, thi thể nạn nhân được vớt lên bờ, cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 300m, ở bờ phía Đông sông Hàn. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi, ngụ xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng), là chồng của người chị Phạm Thị Trang (24 tuổi), người nhảy xuống sông Hàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang