Cố gắng bơi vượt sông, nam thanh niên chìm mất tích

Thứ Hai, 17/07/2017 14:58  | Minh Thư

|

(CAO) Dù có phao nhưng tự tin vào tài bơi lội của mình Long đã bơi ra xa. Nhưng do trời mưa nước chảy mạnh nên Long bị nước cuốn mất tích.

Tối ngày 16-7, công an huyện Cần Giuộc đã phối hợp cơ quan kỹ thuật hình sự, tỉnh Long An bàn giao thi thể nạn nhân là anh Huỳnh Lê Thanh Long (ngụ cư xá Phú Lâm, phường 10, quận 6, TP.HCM) cho gia đình đưa về mai táng sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi do bị đuối nước.

Hiện trường vụ việc

Khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Long cùng Phan Minh Vương (SN 1990, ngụ phường 10, quận 6, TP.HCM) và hai người bạn gái chạy xe về huyện Cần Giuộc để tắm sông. Khi đến khu vực cầu Cần Giuộc (thuộc địa phận ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc) cả ba người bạn đều dùng phao để tắm cho đảm bảo an toàn. Riêng Long thì nói không cần dùng đến phao do khả năng bơi rất tốt trên sông nước.

Một mình bơi ra mé sông rồi tiếp tục bơi ra giữa dòng nước, nhưng do nước chảy khá mạnh, lại gặp lúc trời mưa làm anh Long nhanh xuống sức bơi chậm lại, bất ngờ ngụp lặn vài lần rồi chìm mất tích. Nhóm bạn bơi phao phía sau phát giác nhưng không thể bơi theo để cứu bạn. Nghe tiếng truy hô, người dân địa phương dùng phương tiện tìm kiếm, cứu vớt và đã tìm gặp thi thể cách nơi chìm gần 100 m sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang