Đắk Lắk:

Bé gái 4 tuổi bị gã hàng xóm hiếp dâm phải mổ cấp cứu

Thứ Bảy, 15/07/2017 20:42  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 15-7, bác sĩ Đinh Viết Quang - Phó trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân L.A.K. (SN 2013, trú tại xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, bệnh nhân K. nhập viện vào lúc 21 giờ ngày 13-7, trong tình trạng bị chảy máu âm đạo. Sau khi thăm khám thấy cháu K. bị rách âm hộ 1 đoạn dài 3cm, âm đạo rách 1 đoạn dài 4cm, thủng cùng đồi sau 3cm. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành mổ ổ bụng để khâu vết thương ở thủng cùng đồi sau.

“Tôi không hiểu làm thế nào mà có thể gây ra vết thương khủng khiếp đến như vậy”, bác sĩ Quang nói.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 13-7, cháu K. qua nhà hành xóm chơi với con gái của Lê Viết Báo (SN 1985). Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, không thấy con gái về ăn cơm nên bố cháu K. sang nhà Báo để tìm con nhưng khi gọi cửa thì không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau thì thấy 2 vợ chồng Báo đang ở khu vực nhà bếp.

Khi bố cháu K. hỏi thì Báo nói cháu K. đang ngủ nên tin tưởng quay về nhà ăn cơm. Một lúc sau, Báo chạy sang nhà cháu K. và nói rằng đã lỡ tay lấy cây cọ bồn cầu chọc vào vùng kín của cháu K. lý do vì cháu K. đánh con của Báo. Lập tức, bố cháu K. chạy sang thì thấy con gái ngất lịm và vùng kín bị chảy máu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

"Sau khi sức khỏe của cháu ổn định, tôi hỏi thì cháu cho biết, chú Báo đã đưa con sang trường mầm non gần đó, nơi chú Báo làm bảo vệ. Tại đây, chú Báo nhét giấy vào miệng con rồi thực hiện hành đồi bại của mình”, bố cháu K. kể lại. Ngay sau đó, người nhà cháu K. đã trình báo cơ quan công an.

Trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Bình luận (1)

Giận run người. Phải thiến hóa học hay bằng gì khác loại người kinh khủng này.

Mr Phan - Thứ Bảy, 15/07/2017, 22:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang