Chuyện 2 nữ sinh hiếp dâm đến chết nam thanh niên là bịa đặt

Thứ Hai, 10/07/2017 15:45  | Linh Vũ

|

(CAO) Hôm qua (9-7), một số trang tin, mạng xã hội lan truyền thông tin “2 nữ sinh trường THPT hiếp dâm đến chết một nam thanh niên” khiến dư luận xôn xao.

Thông tin này nói rằng vụ việc xảy ra tại huyện Tánh Linh (Bình Thuận). Hai nữ sinh được công an tạm giữ để làm rõ vụ việc. Thông tin thất thiệt này gây hoang mang trong cộng đồng mạng.

Trang tin đã gỡ bỏ bài viết, tuy nhiên, địa chỉ đường link ban đầu vẫn lưu lại thông tin bịa đặt

Sáng 10-7, Công an huyện Tánh Linh khẳng định đã tiếp cận được thông tin trên. Đơn vị khẳng định tất cả là thông tin bịa đặt, vì trên địa bàn huyện không xảy ra vụ việc nào như vậy.

Chính quyền xã Măng Tố (huyện Tánh Linh) cũng khẳng định “không có chuyện 2 nữ sinh hiếp dâm đến chết một nam thanh niên”.

Đảng ủy xã Huy Khiêm (huyện Tánh Linh) cho biết: Trên địa bàn xã có 1 thanh niên tên P.M.V (SN 1992) – giống tên người trong thông tin thất thiệt, nhưng hiện thanh niên này vẫn khỏe mạnh bình thường.

Trước đó, hôm qua (9-7), trên một số trang tin, mạng xã hội đăng hình ảnh 2 thiếu nữ cùng với thông tin nam thanh niên tên P.M.V (SN 1992, ngụ xã Huy Khiêm) bị 2 nữ sinh N.T.T.H (SN 1998) và N.T.T.H (SN 1997, cùng ngụ xã Măng Tố) hiếp dâm đến chết.

Hiện tại, các trang tin đã gỡ bỏ bài viết, tuy nhiên, địa chỉ đường link ban đầu vẫn lưu lại thông tin thất thiệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang