Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ lật xuồng tại Lâm Đồng

Chủ Nhật, 16/07/2017 21:20  | Kim Đồng

|

(CAO) Hai nạn nhân được xác định là cháu Cil Pam Ya Cơ (nam, 9 tuổi, ngụ tại huyện Lạc Dương) và Cil Pam Ha Nick (nam, 15 tuổi, ngụ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng).

Chiều tối ngày 16-7, ông Phạm Triều – Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm thi thể các nạn nhân trong vụ lật xuồng tại khu vực Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ, hai nạn nhân cuối đã được tìm thấy. Cũng theo ông Phạm Triều vụ tai nạn lật xuồng này đã làm ít nhất 5 ngưởi tử vong, ngoài hai cháu trên còn có Bon Niêng Ka Yên (24 tuổi) và K’Tôn Ka Đơn (33 tuổi) và chị Cil Pam Ka Rim (SN 1986).

Hiện trường vụ việc

Như CAO đã đưa tin, vào trưa 13-7, ông Nguyễn Tấn Lực chở 6 người dân tại khu vực Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) đi hái măng rừng về qua sông. Tuy nhiên, khi chèo xuồng gần qua bên kia bờ thì không may bị lật.

Vụ việc khiến 7 người bị nước cuốn trôi, trong đó 4 người mất tích, 2 người may mắn lên được bờ, 1 người tử vong. Đến chiều tối ngày 16-7, thi thể các nạn nhân cuối cùng mới được tìm thấy. Tại khu vực xảy ra tai nạn có địa hình hiểm trở, nguồn nước đục ngầu, đoạn sông rất sâu gây cản trở cho việc cứu hộ cứu nạn.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành bàn giao các thi thể của các nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang