Công an giúp một phụ nữ nhận lại 300 triệu đồng do chuyển nhầm

Thứ Tư, 02/10/2024 15:37  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi chuyển nhầm 300 triệu đồng đến một tài khoản lạ, chị T. (ngụ Khánh Hòa) liên hệ đến các cơ quan chức năng. Công an phường tại Thừa Thiên Huế cùng ngân hàng làm rõ, vận động người nhận trao trả lại tiền.

Ngày 02/10, Công an P.Hương Sơ (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, vừa tuyên truyền, vận động một người dân thực hiện hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng cho người chuyển nhầm trong quá trình giao dịch.

Sáng 27/9/2024, Công an P.Hương Sơ tiếp nhận đơn trình báo của chị Trịnh Thị Thanh T. (SN 1994, ngụ P.Ba Ngòi, TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) về việc vào lúc 10 giờ ngày 27/9/2024, trong quá trình chuyển khoản trên điện thoại thông qua app điện tử của Ngân hàng quân đội (MB Bank), không may chuyển nhầm 300 triệu đồng vào số tài khoản của một người lạ.

Chị Trịnh Thị Thanh T. (SN 1994, ngụ tỉnh Khánh Hòa, áo trắng) đã nhận lại toàn bộ số tiền chuyển nhầm.

Chị T. liền liên hệ đến MB Bank trình báo sự việc, nhờ cơ quan chức năng xác minh về thông tin tài khoản được nhận tiền sau đó liên hệ đến lực lượng Công an tại Thừa Thiên Huế.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị T., Công an P.Hương Sơ nhanh chóng xác minh, phối hợp cùng MB Bank tìm hiểu, xác minh thông tin về chủ số tài khoản nhận tiền và làm rõ là của một người phụ nữ cư trú tại tổ 5 (khu vực 3, P.Hương Sơ).

Cán bộ Công an P.Hương Sơ đến nhà thông báo và vận động người phụ nữ ra chi nhánh ngân hàng làm thủ tục hoàn trả lại 300 triệu đồng cho chị T.

Sau khi nhận lại được tiền, chị T. xúc động và bày tỏ sự biết ơn vì nhanh nhạy, nhiệt tình, tận tâm của lực lượng Công an P.Hương Sơ và chủ tài khoản đã nhanh chóng thực hiện các công việc để chị nhận lại toàn bộ tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang