Công an Quận 12: Điều tra vụ cháy xưởng gỗ lúc rạng sáng

Thứ Tư, 17/04/2024 15:20  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 17/4, Công an Quận 12, TPHCM đang điều tra, làm rõ vụ cháy xưởng gỗ trên địa bàn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Hiệp Thành 51, P.Hiệp Thành, Quận 12 bất ngờ phát hiện lửa khói bốc lên từ một xưởng gỗ nên tri hô.

Nghe tiếng hô hoán “cháy, cháy”, những người bên trong xưởng gỗ cùng các xưởng liền kề tháo chạy ra ngoài. Cùng lúc, mọi người xung quanh liền huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội và có nguy cơ lây lan.

Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ ở Quận 12

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an Quận 12 khẩn trương điều động phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ lập tức có mặt tiến hành chữa cháy. Đến 3 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn ngọn lửa và không để đám cháy lan sang các xưởng sản xuất lân cận.

Tại hiện trường, xưởng gỗ rộng khoảng 300m2, bên trong có nhiều tài sản là các bộ bàn ghế bằng cây đã bị lửa cháy làm hư hỏng. Phần lớn khung sắt mái che xưởng gỗ đổ sập.

May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Nguyên nhân cũng như thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang