Công đoàn Công an TPHCM tổ chức về nguồn nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

Thứ Bảy, 16/07/2022 12:17

|

(CAO) Ngày 15-7-2022, Công đoàn Công an TPHCM tổ chức sinh hoạt chính trị kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) tại Cần Giờ.

Trung tá Cao Hoài Nam – Chủ tịch Công đoàn CATP làm trưởng đoàn cùng gần 20 cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công đoàn CATP tham gia sinh hoạt chính trị.

Thông qua chương trình nhằm tri ân và tôn vinh thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; từ đó giáo dục cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong CATP, nhất là đối với thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng biết ơn đối với người có công với cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động tình nghĩa, coi đó là trách nhiệm, đạo lý của mỗi cán bộ, đoàn viên và người lao động trong CATP.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Rừng Sác - Ảnh: Dương Trung Oanh.

Dịp này, Công đoàn CATP đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Rừng Sác. Ngay sau đó, cán bộ, đoàn viên và người lao động tham quan, sinh hoạt chính trị tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác (huyện Cần Giờ).

Đồng thời, đoàn còn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác với Công đoàn cơ sở Công an huyện Cần Giờ. Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn CATP còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ, đoàn viên công đoàn là thân nhân liệt sĩ thuộc Công đoàn CATP.

Một số hình ảnh trong chuyến về nguồn của Công đoàn CATP:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang