Công trình xây dựng bờ kè chống sạt lở gây lún đường

Thứ Hai, 11/07/2016 12:16  | T.Mạnh

|

(CAO) Sự việc trên xảy ra tại công trình xây dựng bờ kè chống sạt lở đoạn đường Bến Bình Đông (trước chùa Long Hoa), P.15, Q.8, TP.HCM. Một đoạn đường hơn 20m bị sụt lún, xuất hiện nhiều vết nứt trầm trọng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo phản ánh của người dân địa phương, tình trạng trên xảy ra kể từ khi công trình này được khởi công. Hơn 1 tuần qua, trên mặt đường Bến Bình Đông xuất hiện nhiều vết nứt kéo dài, bên cao bên thấp, sụt lún nghiêm trọng hơn và nhiều người đi đường đã bị té ngã khi đi qua đoạn đường này.


Clip công trình xây dựng bờ kè chống sạt lở Bến Bình Đông gây lún đường

Ông Hồ Văn Tiến, người dân địa phương cho biết: “Mặt đường bị sụt lún như vậy mà chưa thấy cơ quan chức năng khắc phục. Có nhiều người đi đường bị té ngã rồi”.

Công trình xây dựng bờ kè chống sạt lở Bến Bình Đông, trước chùa Long Hoa có chiều dài 100m, rộng 5m, cao trình 2,2m với tổng mức đầu tư là 18 tỷ đồng. Dự án do Khu Quản lý đường thủy nội địa TP.HCM làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần xây lắp Thủy Sản 2 làm nhà thầu, dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 18-11-2016.

Đường sụt lún gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Khu vực này là một trong những vị trí đặc biệt nguy hiểm, có nguy cơ cao xảy ra tình trạng sạt lở bờ sông. Tại vị trí này đã từng xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng làm hư hỏng toàn bộ đoạn đường dài 35m, phá hủy nhiều công trình công cộng xung quanh.

Tại buổi lễ khởi công diễn ra vào ngày 18-5, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã lưu ý với chủ đầu tư rằng, khi thực hiện cần đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và an toàn trong quá trình thi công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang